YẾN TINH CHẾ, SẢN PHẨM TIỆN LỢI CHO SỨC KHỎE VIỆT

YẾN TINH CHẾ, SẢN PHẨM TIỆN LỢI CHO SỨC KHỎE VIỆT

Yến sào là một trong những thực phẩm quý giá và bổ dưỡng nhất trên thế giới. Yến sào có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, như tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, cải thiện chức năng gan, thận, tim mạch, phổi và não bộ. Tuy nhiên, để sử dụng yến sào hiệu quả, người tiêu dùng cần chọn loại yến sào chất lượng cao, an toàn và phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về yến tinh chế, một loại yến sào tiện lợi, dễ chế biến và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

 

1. Yến tinh chế là gì?

 

Yến tinh chế là loại yến sào đã được loại bỏ 100% lông và các tạp chất bám trên tai yến. Sau khi làm sạch, các sợi yến và bụng yến sào được đưa vào khuôn định hình đắp thành tổ mới và sấy lạnh để tổ yến thành phẩm được khô ráo. Yến tinh chế thường có màu trắng ngà, không lẫn tạp chất, cầm nhẹ tay, xốp và sợi yến thô có phần sợi sần sùi. Yến tinh chế có thể được chia thành các loại khác nhau theo màu sắc, hình dạng và nguồn gốc, như bạch yến, hồng yến, huyết yến, yến đảo, yến nhà, yến sợi, yến chân, v.v.

 

 

2. Ưu nhược điểm của yến tinh chế

 

Ưu điểm

  • Có hình dáng sáng đẹp, bắt mắt vừa thích hợp sử dụng hàng ngày, vừa có thể làm quà biếu tặng rất sang trọng.

  • Tổ yến đều đã được làm sạch sẵn, không còn lẫn bất cứ tạp chất nào nên không mất thời gian và công sức trong công đoạn sơ chế làm sạch.

  • Giúp tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, bạn chỉ cần ngâm tổ yến từ 15-20 phút rửa rồi đem chế biến thành món ăn ngay thay vì phải ngâm hàng giờ đồng hồ như yến thô hay chân yến.

  • Vẫn giữ được tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có trong tổ yến.

  • Nhiều sợi nên khi ăn sẽ cảm nhận được độ dai ngon sần sật, kích thích vị giác.

 
 

Nhược điểm

  • Dù tiện lợi đối với người dùng yến tinh chế lại rất dễ bị làm giả, làm nhái. Nhiều cơ sở sản xuất đã pha trộn các chất như nấm tuyết, rau câu, mủ trôm, tẩm đường, độn miến dong,… nhằm tăng trọng lượng để thu lợi nhuận bất chính. Chính vì thế, khi mua tổ yến tinh chế, Quý Khách hàng nên chọn mua tại các địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

 

 

3. Giá tổ yến tinh chế

Tổ yến tinh chế có giá thành đắt hơn một chút so với yến thô, yến bụng hay chân yến bởi có hình thức tổ đẹp, to và được làm sạch sẵn.

Set yến tinh chế 100gr Thiên Thọ được tặng kèm 6 hũ nguyên liệu và lọ thủy tinh.

Giá tổ yến tinh chế tại Thiên Thọ dao động từ lạng từ 4.500.000 VND.

 

Xem thêm: Cách phân biệt tổ yến giả

 

 

 

4. Địa chỉ mua yến tinh chế uy tín

 

Mặc dù yến tinh chế tiện lợi nhưng lại rất dễ bị làm giả làm nhái nên người tiêu dùng cần mua sắm thông thái để có thể chọn mua được những sản phẩm yến tinh chế thật, nguyên chất từ thiên nhiên. Quý Khách hàng nên tìm tới các thương hiệu yến sào uy tín để tránh “tiền mất tật mang” khi mua phải yến sào kém chất lượng.

Yến sào Thiên Thọ là một trong những thương hiệu yến sào hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào chất lượng cao, nguyên chất 100%, không sử dụng bất kỳ chất bảo quản hay phụ gia nào. Thiên Thọ cam kết mang đến cho Quý Khách hàng những sản phẩm yến sào an toàn, tốt cho sức khỏe và có giá trị dinh dưỡng cao.

 

Chi tiết liên hệ tại:

 

Yến sào Thiên Thọ - Thương hiệu yến lâu năm tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 81 Phó Đức Chính, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

Fanpage: https://www.facebook.com/YensaoThienTho

Điện thoại: 0931 929 495 hoặc 0902 008 678



 

Đang xem: YẾN TINH CHẾ, SẢN PHẨM TIỆN LỢI CHO SỨC KHỎE VIỆT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng