SẢN PHẨM NÂNG CAO DINH DƯỠNG, SỨC KHỎE YẾN TINH CHẾ CHO NGƯỜI GIÀ

SẢN PHẨM NÂNG CAO DINH DƯỠNG, SỨC KHỎE YẾN TINH CHẾ CHO NGƯỜI GIÀ
Yến tinh chế là một loại thực phẩm bổ dưỡng được làm từ yến sào, một loài chim nhỏ sống trong các hang động. Yến sào dùng nước bọt của mình để xây tổ trên các vách đá, và người ta thu hái tổ yến để chế biến thành các sản phẩm khác nhau. Yến tinh chế là một trong những sản phẩm phổ biến nhất, vì nó có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là cho người già. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các đặc điểm, công dụng và cách sử dụng của yến tinh chế cho người già.
 

1. Đặc điểm của yến tinh chế

 

Yến tinh chế là một dạng yến sào đã được lọc sạch các tạp chất, như lông chim, cát, sỏi, vôi… và được sấy khô hoặc đông lạnh để bảo quản. Yến tinh chế có màu trắng hoặc vàng nhạt, hình dạng giống như những sợi mì, và có mùi thơm nhẹ. Yến tinh chế có thể được ăn nguyên hoặc pha với nước, sữa, chè, hoa quả… để tạo thành các món ăn ngon và bổ dưỡng.

 

Yen-tinh-che-cho-nguoi-gia

 

2. Công dụng của yến tinh chế cho người già

 

Yến tinh chế là một nguồn cung cấp protein, amino acid, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa cao. Các chất dinh dưỡng này có tác dụng nâng cao sức khỏe và chống lão hóa cho người già, như:

  • Tăng cường hệ miễn dịch, giúp người già chống lại các bệnh nhiễm trùng, viêm nhiễm và ung thư.

  • Cải thiện chức năng tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim và huyết áp cao.

  • Bổ sung canxi, magiê và photpho, giúp người già phòng ngừa và điều trị bệnh loãng xương, gãy xương và đau khớp.

  • Tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, tập trung và khả năng học hỏi.

  • Làm đẹp da, tóc và móng, giúp người già giữ được nét thanh xuân và tự tin.

 
 
 
Các bài tập tốt cho sức khỏe người cao tuổi – HỘI NGƯỜI CAO TUỔI TỈNH ...
 

3. Cách sử dụng yến tinh chế cho người già

 

Yến tinh chế là một thực phẩm dễ ăn và dễ tiêu hóa, nên người già có thể sử dụng mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng và sức khỏe. Tuy nhiên, cần lưu ý một số điều sau khi sử dụng yến tinh chế:

  • Chọn mua yến tinh chế từ các nhà sản xuất uy tín, có chứng nhận chất lượng và an toàn thực phẩm. Tránh mua yến tinh chế có màu quá trắng, quá sáng hoặc có mùi hóa chất, vì có thể là yến tinh chế đã được tẩy trắng hoặc chất bảo quản.

  • Ngâm yến tinh chế trong nước ấm khoảng 15-30 phút để nở ra và làm mềm. Sau đó, vớt yến tinh chế ra và vắt nhẹ để loại bỏ nước dư. Không nên ngâm yến tinh chế quá lâu hoặc trong nước nóng, vì sẽ làm mất đi các chất dinh dưỡng.

  • Nấu yến tinh chế với nước, sữa, chè, hoa quả… tùy theo khẩu vị và sở thích của người già. Nấu yến tinh chế ở lửa nhỏ và không quá lâu, để giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.

  • Ăn yến tinh chế vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ, để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng. Mỗi ngày nên ăn khoảng 10-15 gram yến tinh chế, tương đương với một muỗng cà phê.

  • Không nên ăn yến tinh chế với các thực phẩm có tính axit, như cam, chanh, dưa hấu… vì sẽ làm giảm hiệu quả của yến tinh chế. Cũng không nên ăn yến tinh chế với các thực phẩm có chất đường, như mật ong, đường, kẹo… vì sẽ làm tăng nguy cơ tiểu đường và béo phì.

 
Vinamilk Sure Prevent Gold lan tỏa cảm hứng rèn luyện sức khỏe người ...
 

4. Kết luận

 

Yến tinh chế là một sản phẩm bổ dưỡng và an toàn cho người già, giúp nâng cao dinh dưỡng, sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Hãy thử sử dụng yến tinh chế mỗi ngày để cảm nhận sự khác biệt và thay đổi tích cực của nó. Chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

 

Chi tiết liên hệ tại:

 

Yến sào Thiên Thọ - Thương hiệu yến lâu năm tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 81 Phó Đức Chính, P. Mân Thái, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng 

Fanpage: https://www.facebook.com/YensaoThienTho

Điện thoại: 0931 92 94 95

Đang xem: SẢN PHẨM NÂNG CAO DINH DƯỠNG, SỨC KHỎE YẾN TINH CHẾ CHO NGƯỜI GIÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng